Hotline

 

Điều trị

Điều trị
Ứng dụng màn PRF trong điều trị nha khoa
Màng PRF dùng để cấy vào những vị trí phẫu thuật. Giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục các mô tổn thương làm lành các mạch máu. Màng PRF sau khi trải qua quá trình chiết lọc li tâm khép kín. Hiện nay, phương pháp này được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực phẫu thuật y khoa khác nhau, trong nha khoa đã được áp dụng rộng rãi
Facemask trong điều trị chỉnh nha
Facemask là loại hàm chức năng mang ngoài mặt được sử dụng để hỗ trợ chỉnh hình. Hiệu quả đạt được mạnh mẽ ở các trường hợp khách hàng có xương hàm trên kém phát triển theo chiều trước sau hoặc hàm dưới phát triển quá mức.
CÁC LOẠI ĐƯỜNG HOÀN TẤT
Đường hoàn tất là đường mài quanh cùi răng phía nướu, là nơi chấm dứt phần mài của cùi răng về phía nướu, là nơi viền cổ răng của chụp răng sẽ ôm khít và liên tục với phần chưa mài của thân răng. Tùy theo loại phục hình, tùy theo trạng thái răng mài, tùy theo vật liệu phục hình mà người ta chọn đường hoàn tất thích hợp.
KIỂM TRA KHỚP CẮN Ở TƯ THẾ LỒNG MÚI TỐI ĐA
Bước đầu tiên của phân tích khớp cắn là nghiên cứu khớp cắn ở tư thế lồng múi tối đa, là liên quan chức năng giữa răng hàm trên và hàm ưới. Ta phải bắt đầu bằng kiểm tra khớp cắn tận cùng (là khớp cắn ở giai đoạn cuối cùng của quá trình kh p hàm, trước khi đến tư thế lồng múi tối đa), sau đó là mối liên quan giữa các mặt nhai.
Lấy dấu trong phục hình implant
Trồng răng Implant thường được chia làm 2 giai đoạn chính là phẫu thuật đặt trụ vào xương hàm và phục hình sứ trên Implant. Trong đó, thao tác lấy dấu Implant sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả phục hình sứ sau cùng. Vậy lấy dấu trong phòng hình implant là 1 bước rất quan trọng ảnh hưởng đến kết quả điều trị sau cùng